Skip to content

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH TM DV Hoàng Anh Beauty Group được thành lập từ năm 2017, là công ty hoạt động chuyên về lĩnh vực làm đẹp:

  • Đào tạo nhân sự ngành Spa, thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam.
  • Chăm sóc, điều trị theo quy trình chuẩn Nội Khoa Da.
  • Cung cấp máy móc công nghệ cao cho Spa.
  • Phân phối dược mỹ phẩm chuyên điều trị da có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng.

CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

Lãnh đạo công ty là CEO Đào Thị Kim Dung, bà là một doanh nhân thành đạt trong ngành Spa thẩm mỹ và là một chuyên gia đào tạo trong ngành thẩm mỹ với hơn 20 năm kinh nghiệm. Bà là chủ thương hiệu DS.Dung – Spa Academy, được học viên gọi với tên thâm thiện là Dược sĩ Dung.

Hoàng Anh Beauty Group hội tư đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên nội khoa da, tận tâm đào tạo

TRAO ĐI GIÁ TRỊ THẬT

Công ty luôn theo sứ mệnh trở thành học viện đi đầu đào tạo nguồn nhân lực có Tâm, có Tầm trong ngành làm đẹp. Trao những giá trị thật và chân chính trong ngành làm đẹp.

Không ngừng mang đến những sản phẩm, dịch vụ với phương châm “Điều trị da tự thân – thuận theo tự nhiên”. Đảm bảo sức khỏe, sự hài lòng cho mỗi khách hàng.

PHÁT TRIỂN KHÔNG NGỪNG

Tinh thần luôn cập nhật xu hướng để mở rộng và phát triển cho ngành làm đẹp. Thấu hiểu nhu cầu của thị trường Việt Nam, Hoàng Anh Beauty Group phát triển các thương hiệu, sản phẩm phục vụ đa dạng cho mong muốn làm đẹp.

     

Năm 2021, công ty đã chuyên đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang mô hình công nghệ số với ứng dụng di động “Giải Pháp Làm Đẹp”

Ưu điểm lớn nhất của ứng dụng là sự minh bạch, tiện lợi, hỗ trợ khách hàng, tư vấn da miễn phí online 24/7 được chính chuyên gia và Bác sĩ chuyên ngành tư vấn.

Dược mỹ phẩm D.S.A là sản phẩm tiên phong trên thị trường về chăm sóc, điều trị, phục hồi da, bao gồm làn da rất nhạy cảm.

Sản phẩm dược mỹ phẩm D.S.A được nghiên cứu, phát triển tại viện nghiên cứu Mỹ, Canada. Sản xuất theo công nghệ Mỹ đạt chuẩn C-GMP

Thương hiệu đã được công bố từ năm 2020.

Ds Dung Spa đặt trọn tâm huyết vào việc nghiên cứu điều trị và chăm sóc da hơn 20 năm để đưa ra các dịch vụ điều trị, khóa đào tạo theo quy trình chuẩn Nội Khoa Da.

Chất lượng thật, chi phí phù hợp, phương pháp chuẩn nội khoa, công nghệ hiện đại nhất

Đào tạo nguồn nhân lực tay nghề giỏi, chất lượng chuyên môn cao.

GẶT HÁI THÀNH CÔNG

  • Đào tạo hơn 4000 học viên trên toàn quốc.
  • Đã điều trì thành công hơn 1000 khách hàng gặp tình trạng da tổn thương.
  • Giải thưởng ASEAN TOP BRAND AWARD 2022 nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
  • Tham gia chương trình “Chuyên gia nói gì?” của báo tuổi trẻ <https://tv.tuoitre.vn/chuyen-gia-noi-gi-phuong-phap-lam-dep-da-tu-than-thuan-tu-nhien-137628.htm>
  • Xây dựng và liên kết chuỗi Spa mang tên “Ds Dung – Spa Academy” ở các tỉnh thành như: Hà Nội, Đã Nẵng, Cần Thơ, Lâm Đồng, Bình Phước, Sóc Trăng, ….
  • Phát triển 200 đại lý lớn nhỏ cho thương hiệu sản phẩm chăm sóc và chữa lành da tự thân – thuận tự nhiên.
  • Niềm tự hào lớn nhất của Hoàng Anh Beauty Group là đơn vị uy tín, chọc lọc đầu vào với sản phẩm DSA – PL PRO công nghệ Nano Liposome một sản phẩm tuyệt vời trong vấn đề làm đẹp, đặc biệt giúp chữa lành vùng da tổn thương, các vết thương hở, vết loét mãn tính,...
  • Nhà tài trợ chính cho chương trình thiện nguyện “Chia sẻ nỗi đau – chữa lành vết thương” cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn bằng chính sản phẩm do công ty độc quyền phân phối. <https://www.youtube.com/watch?v=upFxyEWt7Og >